Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

24 VÀ 24

CÁC KÍCH THƯỚC ĐẶT QUẢNG CÁO BANNER & ADSENSE TRÊN CÁC TẠP CHÍ BLOG/WEBSITE

24h
24h
Trước tiên hãy cùng tìm hiểu bài viết này: Banner là gì? Tầm quan trọng và lợi ích của banner trong marketing.

Như Google đã thông báo, các kích thước đặt banner & quảng cáo Adsense trên các trang tạp chí, blog/website Google khuyên chúng ta dùng các kích thước sau để đạt được hiệu quả cao nhất:

Kích cỡ quảng cáo thứ nhất:

728x90

728x90 CÁC KÍCH THƯỚC ĐẶT QUẢNG CÁO BANNER & ADSENSE TRÊN CÁC TẠP CHÍ BLOG/WEBSITE


Kích thước banner quảng cáo này thường đặt ở trên cùng đầu tiên của trang web, gần sát với Logo của các tạp chí blog/website.

728x90 còn được gọi là "hình chữ nhật dài". Có xu hướng có sẵn nhiều khoảng không quảng cáo hơn từ nhà quảng cáo, có thể tăng thu nhập khi bật cả 2 hình thức quảng cáo phổ biến đó là: Quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh.

Kích thước này hoạt động tốt nếu được đặt phía trên nội dung chính và trên các trang web diễn đàn.

- Quảng cáo văn bản: Có nghĩa là quảng cáo chỉ dó dòng văn bản nội dung, (có thể vừa nội dung & kèm 1 hình ảnh nhỏ)

- Quảng cáo Hình ảnh: Có nghĩa là chỉ hình ảnh và nội dung ghi trên ảnh (chỉ được viết chữ lên ảnh) không có văn bản như quảng cáo văn bản.

Thứ 2:

300x600

300x600 CÁC KÍCH THƯỚC ĐẶT QUẢNG CÁO BANNER & ADSENSE TRÊN CÁC TẠP CHÍ BLOG/WEBSITE

Kích cỡ quảng cáo banner này đôi khi được gọi là "nửa trang". Định dạng quảng cáo này cung cấp khoảng không lớn hơn cho nhà quảng cáo truyền đạt thông điệp của mình và có thể cung cấp nhiều kiểu tương tác cho người dùng.

Theo Google thì kích cỡ 300x600 là một trong những kích thước tăng nhanh nhất về số lần hiển thị và cho thấy xu hướng trong đó nhà xuất bản cung cấp nhiều kích thước quảng cáo tác động trực quan hơn được nhà quảng cáo có thương hiệu ưa dùng.

Thứ 3:

300x250

300x250 CÁC KÍCH THƯỚC ĐẶT QUẢNG CÁO BANNER & ADSENSE TRÊN CÁC TẠP CHÍ BLOG/WEBSITE

Kích thước quảng cáo này còn được gọi là "hình chữ nhật trung bình". Có xu hướng có sẵn nhiều khoảng không quảng cáo hơn từ nhà quảng cáo, có thể tăng thu nhập khi bật cả 2 quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh.

Quảng cáo 300x250 này cũng hoạt động rất tốt khi được nhúng trong giữa nội dung văn bản hoặc ở cuối của bài viết.

Thứ 4:

336x280

336x280 CÁC KÍCH THƯỚC ĐẶT QUẢNG CÁO BANNER & ADSENSE TRÊN CÁC TẠP CHÍ BLOG/WEBSITE

Quảng cáo này còn được gọi là "hình chữ nhật lớn". Kích thước 336x280 có xu hướng có sẵn nhiều khoảng không quảng cáo hơn từ nhà quảng cáo, có thể tăng thu nhập khi bật cả 2 quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh.

Hoạt động tốt khi được nhúng bên trong nội dung văn bản bài viết hoặc ở phần cuối cùng của bài viết.

Thứ 5:

320x100

320x100 CÁC KÍCH THƯỚC ĐẶT QUẢNG CÁO BANNER & ADSENSE TRÊN CÁC TẠP CHÍ BLOG/WEBSITE

Còn được gọi là "biểu ngữ lớn trên thiết bị di động". Có thể được sử dụng thay thế cho 320x50300x250 trên những thiết bị di động.

Theo Google thì những quảng cáo kích thước 320x100 này cung cấp cho nhà quảng cáo chiều cao gấp đôi "hình chữ nhật dài trên thiết bị di động" chuẩn của chúng tôi.

Lưu ý: Quảng cáo kích thước nhỏ này thường người ta chỉ đặt hiển thị trên các thiết bị di động và máy tính bảng chứ không đặt hiển thị khi xem trên máy tính bàn vì kích cỡ nó trông quá bé nhỏ.

Các bạn có thể xem 1 số các kích thước banner quảng cáo khác mà chúng tôi đã đang đặt tại đây: 24 & 24

Ngoài ra, chúng tôi nhận cung cấp các dịch vụ liên quan đến cho thuê các vị trí banner trên các Blog/website, nếu quý khách có nhu cầu muốn đặt banner quảng cáo có gắn link website của quý khách lên hệ thống website tạp chí, báo, để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ quý khách có thể gửi Email qua hòm thư: 24va24@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể và tư vấn cho bạn nhiều hơn!
24h